tin tức

Cần câu Shimano Nhật Bản giá tốt chính hãng

Cần câu Shimano Nhật Bản

Sau những giờ làm việc mệt mỏi, nhiều người chọn cho mình cách thư giãn đó là câu cá.  Để buổi câu cá được thoái mái thì việc chọn cầu câu rất quan trọng. Nó quyết định đến sự thành công của buổi câu cá. Đây là trợ thủ đắc lực để bạn chinh phục con mồi dễ dàng. Vậy nên tìm cần câu hãng nào hợp lý và hiệu quả, đặc biệt với người mới tham gia? Hiểu được tâm lý ấy, iChiba sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm cần câu Shimano. Giá cần câu Shimano vô cùng hợp lý để bạn lựa chọn. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Vì sao nên chọn mua cầu câu Shimano Nhật Bản

Shimano là thương hiệu cần câu tốt được nhiều người ưa chuộng. Nguồn gốc của loại cần này là từ 2 quốc gia Nhật và Malaysia.

Về thiết kế, Shimano là chiếc cần câu có kiểu dáng hiện đại, nhẹ nhõm, được làm bằng mút gỗ tạo thoái mái cho người cầm. Cần được thiết kế làm 2 khúc rất phù hợp để lựa chọn.

Cần câu Shimano được làm từ chất liệu carbon cao cấp nhẹ, bền và cứng. Nó có thể chịu áp lực gấp 10 lần so với các loại thông thường. Với đặc tính chịu nhiệt lên đến 100 độ, bạn có thể yên tâm cắm cần câu cả ngày mà không lo cong vênh hay biến dạng.

Với công nghệ hiện đại ngày nay, cần câu Shimano sử dụng thêm hợp chất Biofibre. Nó tựa như nhựa cây giúp cần câu có độ đàn hồi tốt, chắc chắn. Hơn nữa, với sự kết dính này làm cho Shimano nhẹ và khỏe hơn nhiều.

Một điểm ưu việt của loại này là độ nhẹ. Cầm cần liên tục sẽ khiến bạn bị mỏi tay, run tay. Điều này có khả năng sẽ khiến bạn không kiếm được miếng mồi nào. Yên tâm rằng khi mang theo cần câu tay Shimano, với độ siêu nhẹ cho bạn cầm hàng giờ mà không mỏi tay.

Cần câu cá Shimano

Cần câu cá Shimano

Các loại cần câu Shimano Nhật Bản

Giá cần câu Shimano

Tùy thuộc vào bạn mua hàng mới hay cũ, giá cần câu Shimano sẽ khác nhau. Có những hàng tầm trung giá cũng chỉ vài trăm trở lên, loại sịn lên tới vài chục triệu.

Tìm hiểu một vài loại cần cầu Shimano Nhật Bản

✔ Cần câu tay Shimano 5h

  • Cần câu tay shimano 5h loại 3m6
  • Cần câu tay shimano 5h loại 4m5
  • Cần câu tay shimano 5h loại 5m4
  • Cần câu tay shimano 5h loại 6m3

✔ Cần câu tay Shimano 6h

  • Cần câu tay shimano 6h loại 3m6
  • Cần câu tay shimano 6h loại 4m5
  • Cần câu tay shimano 6h loại 5m4
  • Cần câu tay shimano 6h loại 6m3

✔ Cần câu tay Shimano 8h

  • Cần câu tay shimano 8h loại 3m6
  • Cần câu tay shimano 8h loại 4m5
  • Cần câu tay shimano 8h loại 5m4
  • Cần câu tay shimano 8h loại 6m3

Xem thêm: Mua cần câu cá Nhật bãi ở đâu uy tín, giá tốt?

Giá cần câu Shimano tốt nhất nên mua ở đâu?

Với sự phát triển của mình, cần câu Shimano trên thị trường xuất hiện nhiều hàng nhái nhằm đánh lừa khách hàng. Cách thức làm hàng giả hàng nhái cũng ngày một tinh vi và rất giống hàng thật. Nếu không có kinh nghiệm để phân biệt thì bạn cần chọn cách mua hàng trên các website uy tín tại Nhật. Vừa không mất công đi lại, vừa không lo hàng giả là cách người ta chọn mua trên website Nhật.

Bạn có thể mua hàng trực tiếp thông qua website ichibajp.com . Đây là sàn thương mại điện tử lớn nhất ở Việt Nam được các website Nhật chọn làm đối tác.

Nếu muốn mua đồ cũ, giá cần cầu Shimano vừa rẻ vừa chất lượng thì chọn mua trên Yahoo Auction. Tìm mua đồ mới thì nên tham khảo tại Yahoo Shopping, Amazon, Rakuten,…

Đây là những website uy tín nhất tại Nhật để bạn chọn mua cần câu tay chất lượng, giá hợp lý.

Mua sắm hàng Nhật trên iChibajp

Mua sắm hàng Nhật trên iChibajp

Mua hàng Nhật trên website ichibajp.com chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm:

  • Mua hàng Nhật chính hãng nội địa nhanh chóng, chất lượng, độ uy tín cao;
  • Thời gian mua hàng nhanh, thanh toán qua thẻ đơn giản;
  • Hệ thống tự động báo giá số tiền, tỷ giá yên nhật hàng ngày để bạn tiện theo dõi;
  • Luôn cập nhật những đợt khuyến mãi trên các website Nhật để đảm bảo quý khách hàng nhận được những ưu đãi kịp thời, chất lượng nhất.

Để không phải mua dính hàng kém chất lượng, hãy mua hàng ngay trên ichibajp.com – dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín nhất. Liên hệ ngay 1900 988 950 nhánh số 1 để được tư vấn chi tiết.

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top