đấu giá yahoo

Mách bạn cách xem thông tin sản phẩm trên Yahoo Auction chi tiết nhất

Cách xem thông tin sản phẩm trên Yahoo

Yahoo Auction là website mua bán hàng cũ hàng đấu Nhật Bản. Cho phép người dùng đấu giá đến phút cuối cùng và chọn ra người thắng cuộc. Không phải sản phẩm nào đăng bán cũng uy tín. Để chọn sản phẩm, bạn cần đọc kỹ thông tin sản phẩm. Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn xem thông tin sản phẩm tốt hơn trước khi giao dịch.

Cách mô tả sản phẩm trên Yahoo Auction

Sản phẩm được bán trên Yahoo đều có một mã ID riêng biệt. Mã này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và quản lý đơn hàng đang đấu giá.

Ví dụ: https://page.auctions.yahoo.co.jp/jp/auction/m362191299

Với chiếc đồng hồ này có mã ID = m362191299

Bạn cần xem sản phẩm dựa trên 3 yếu tố;

  • Hình ảnh
  • Thông tin người bán
  • Thông tin về sản phẩm
Cách mô tả sản phẩm trên Yahoo Auction

Cách mô tả sản phẩm trên Yahoo Auction

Tìm hiểu kỹ 3 phần quan trọng này là điều vô cùng quan trọng khi đấu giá. Chắc chắn bạn sẽ chọn được người bán uy tín khi tìm hiểu kỹ 3 số kia.

Mách bạn cách xem thông tin sản phẩm trên Yahoo Auction chi tiết nhất

1. Hình ảnh đăng bán

Trên Yahoo Auction tuyệt đối không có trường hợp “treo đầu dê, bán thịt chó”. Bởi vì bạn hoàn toàn có thể khiếu nại với Yahoo và người bán thậm chí có thể bị tước quyền bán hàng.

Các sản phẩm đều được chụp bằng hình ảnh thật. Có điều người bán sẽ dùng phần mềm để làm sản phẩm đẹp hơn. Nếu thấy sản phẩm mờ, hoặc yêu cầu người bán chụp thêm, bạn có thể liên hệ người bán.

2. Thông tin sản phẩm

Một số thông tin sản phẩm được hiện như giá hiện tại, thời gian còn lại để đấu giá, lịch sử đấu giá,… Các thông tin mô tả sản phẩm chi tiết như thông số kỹ thuật, mới hay cũ, hỏng ở đâu, thanh toán ra sao,…

Bạn cần quan tâm đến phí ship nội địa Nhật từ chỗ người bán đến kho Nhật. Nhiều sản phẩm giá rẻ nhưng ship cao. Do đó, bạn cần cân nhắc trước khi đấu giá.

3. Thông tin người bán

Về việc đánh giá người bán uy tín hay không, bạn có thể xem số lượng giao dịch, % rating, xếp hạng,… Bạn cũng có thể đọc những feedback mua hàng của những người đã mua trước đó. Sau đó, quyết định xem có nên đấu giá sản phẩm của shop này hay không.

Hướng dẫn đấu giá Yahoo Auction chất lượng, shop uy tín

Nhằm giúp người Việt có thể đấu giá trên Yahoo Auction dễ dàng, tránh những trường hợp mua phải hàng kém chất lượng, iChiba đã phát triển website ichibajp.com dành riêng cho người Việt. Website là đối tác hàng đầu của Yahoo tại Việt Nam.

Điểm đặc biệt, ichibajp.com có thêm nhiều tiện ích thông minh cho bạn trải nghiệm. Liên quan đến thông tin sản phẩm và người bán, ichiba có chức năng cảnh báo đến quý khách hàng những shop không uy tín như hình bên dưới:

Cảnh báo shop không uy tín

Cảnh báo shop không uy tín

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn đấu giá sản phẩm của shop đó cũng không sao cả. Công ty chúng tôi là bên trung gian giúp bạn mua bán hàng Nhật và vận chuyển về Việt Nam. Nếu hàng hóa không đúng mô tả, iChiba chỉ có thể hỗ trợ bạn khiếu nại với Yahoo.

Những tiện ích khi đấu giá trên Yahoo Auction tại iChiba

Xây dụng website iChibajp.com chúng tôi muốn cả cộng đồng Việt Nam có thể tiếp cận kho hàng Nhật nội địa dễ dàng. Không chỉ đấu giá Yahoo Auction, bạn có thể chọn mua bất kỳ sản phẩm nào bạn muốn và gửi link cho ichiba.

Ichiba luôn có những ưu đãi cho những khách hàng mua nhiều, công mua càng giảm. Với hàng order chỉ sau 9-12 ngày, hàng sẽ về đến tận tay bạn.

Mọi thông tin cần liên hệ, quý khách vui lòng liên hệ 1900 988 950 nhánh số 1 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!.

ICHIBA – MANG HÀNG NHẬT ĐẾN MỌI GIA ĐÌNH VIỆT

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top