đấu giá yahoo

Các loại Robot hút bụi Nhật Bản tốt nhất năm 2020

Đấu giá Robot hút bụi

Don dẹp nhà cửa sạch sẽ là điều bất cứ ai cũng muốn khi trở về căn nhà. Tuy nhiên, có những người thời gian đi làm, con cái quá bận rộn không còn sức để dọn dẹp. Việc sắm một em Robot hút bụi là việc vô cùng cần thiết. Nó sẽ giúp bạn làm sạch ngôi nhà một cách tự động và hoàn hảo nhất. Chỉ cần dạo một vòng quanh nhà đã sạch tinh tươm không tì vết bụi. Cùng tìm hiểu những loại Robot hút bụi Nhật Bản tốt nhất năm 2019 qua bài viết dưới đây nhé.

1. Lợi ích khi sử dụng Robot hút bụi

✅ Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Như bạn đã biết, bụi bẩn gây nên các bệnh về da, hô hấp. Đặc biệt, dễ gây bệnh cho gia đình có trẻ nhỏ. Sử dụng em Robot hút bụi sẽ hút sạch các loại bụi bẩn, kể cả những loại bụi nhỏ dưới 2,5 micro mét.

✅ Làm sạch triệt để bụi bẩn

Với cách quét nhà thủ công, bạn cứ phải quét nhiều lần hoặc không hết sạch. Bởi vì tóc rụng xuống sàn, hay lông của thú cưng, trẻ nhỏ ăn bánh kẹo,… Với Robot hút bụi, giúp loại bỏ mọi bụi bẩn khó làm sạch hoàn toàn tự động.

Với thiết kế mỏng dưới 10 cm, Robot hút bụi có thể chui vào những khu vực kho làm sạch như gầm bàn ghế, thảm,…

✅ Giải phóng sức lao động tiết kiệm thời gian

Có Robot hút hụi bạn sẽ không tốn công sức cho việc dọn dẹp nhà. Bạn có thời gian cho con cái, công việc mà nhà cửa vẫn sạch sẽ tinh tươm. Với mức đầu tư không quá lớn để mua một em hút bụi tự động, tại sao bạn không sắm? Hãy tận hưởng cuộc sống tiện nghi bằng việc có Robot lau nhà tự động thông minh

2. Các loại Robot hút bụi Nhật Bản tốt nhất năm 2019

Robot hút bụi Nhật Bản luôn có sự khác biệt về chất lượng. Mỗi sản phẩm khi được đưa ra thị trường phải đáp ứng những tiêu chuẩn Nhật khắt khe. Máy Robot lau nhà hút bụi Nhật Bản có chất lượng vượt trội, đặc biệt là công nghệ thông minh. Mỗi loại đều có ưu điểm đó là máy chạy êm, độ bền cao. Điểm qua một vài sản phẩm Robot hút bụi tốt nhất năm 2019:

a. Robot hút bụi Toshiba

Robot hút bụi hãng Toshiba đều được trang bị tính năng tự lập trình đường đi.  Khi gặp vật cản, nó tự động tránh và đi tiếp, nhỏ gọn dễ dàng len lỏi vào từng ngóc ngách trong nhà.

Robot hút bụi Toshiba có chế độ hút chân giúp máy sở hữu một lực hút cực mạnh. Hơn nữa, nó còn được trang bị tia laser và hệ thống cảm biến giúp định vị rõ đường đi và những vật cản máy cần thu dọn. Đến từ thương hiệu điện tử nổi tiếng toàn cầu, robot hút bụi Toshiba đem đến cho bạn một giải pháp làm sạch nhà hoàn toàn mới.

Robot hút bụi Nhật Bản Toshiba

b. Robot hút bụi Hitachi

Điểm khác biệt của Hatachi đó là tính năng cảm biến thông minh và làm sạch 4 bước. Với công nghệ ” minimaru AI” máy có thể định vị đường đi tránh va chạm, hạn chế tối đa hư hỏng. Từng ngóc ngách trong ngồi nhà sẽ được làm sạch nhanh chóng. Nhờ những cải tiến về công nghệ và thiết kế, robot hút bụi của Toshiba luôn đảm bảo được cả về hiệu quả sử dụng và độ bền máy.

c. Robot Hút Bụi Tự Động Nhật Bản AIM-RC01

Robot AIM-RC01 cũng được trang bị những tính năng giúp máy định vị đường đi và xác định vật cản. Điểm nổi bật của loại này đó là tính năng diệt khuẩn sàn nhà bằng tia UV. Đây là công nghệ  cải thiện chất lượng không khí gia đình bạn, là sự lựa chọn tuyệt vời đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Robot hút bụi AIM - RC01

d. Robot Hút Bụi Nhật Bản iRobot Roomba 621 

Robot iRobot Roomba 621 được cài đặt công nghệ Aero Vac tiên tiến, robot hút bụi iRobot sẽ giải quyết hết mọi bụi bẩn trong căn nhà bạn.

Hệ thống làm sạch trải qua 3 bước:

  • Nới lỏng vât thể
  • Sử dụng lực hút cực đại thu thập mọi vết bẩn
  • Đảm bảo sạch sẽ vùng đi qua trước khi chuyển sang khu vực tiếp theo.

Thiết kế viền đen sang trọng, hệ thống nút điều khiển rõ ràng, hệ thống báo pin tiện lợi là điều tiện ích mà bạn nên sở hữu một chú Robot hút bụi này.

3. Đấu giá sản phẩm Robot hút bụi Nhật Bản thông qua iChibajp.com

Người Nhật luôn biết giữ gìn sản phẩm khi sử dụng. Nếu không có tiền để mua Robot hút bụi mới, bạn có thể chọn mua qua hình thức đấu giá hàng cũ. Nói là cũ nhưng chất lượng của chúng vẫn vô cùng tốt. Bạn có thể đánh giá nó qua mức độ uy tín của người bán, hình ảnh, thông tin sản phẩm,…

Việc đấu giá hàng Nhật thông qua website ichibajp.com cũng vô cùng đơn giản. Giao diện tiếng Việt cho bạn dễ dàng nắm bắt thông tin chi tiết của sản phẩm. Bạn có thể biết trước giá tiền Việt để quyết định xem có nên mua hàng hay không.

Để xem chi tiết những sản phẩm Robut hút bụi Nhật Bản đang được đấu giá, bạn theo dõi tại đây:

Xem ngay sản phẩm tại đây

Một chú Robot hút bụi Nhật Bản chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nhanh tay sắm về cho gia đình bạn để tiết kiệm thời gian cho mình nhất nhé!.

Mọi thông tin cần hỗ trợ, quý khách chỉ cần gọi đến:

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top