Tin tức [email protected]
Tra cứu đơn hàng
Danh mục: Mua hộ hàng Nhật

Black Friday là ngày gì? Black Friday 2020 diễn ra khi nào?

Bời: iChibaJP
Tóm tắt nội dung

Black Friday 2019 là ngày nào?

1. Black Friday là ngày gì?

If You are a shopping signal love like the products on Amazon, that sure you can be not through the big sale of the program as: with the big program sale as: Amazon Black Friday, Amazon Prime Day, các cửa hàng lễ giáng sinh, mừng năm mới ... trong đó Black Friday (hay còn gọi là thứ sáu đen) được xem là một trong những siêu giảm giá lớn nhất của Amazon.

Trong ngày này hàng ngàn người Mỹ đã đổ ra đường để đi đến các cửa hàng đi săn và mua sắm cho mình những mặt hàng giảm giá lớn. Ban đầu diễn ra sự kiện Black Friday chỉ 1 ngày nhưng trong những năm trở lại dây sự kiện này đã phát triển thành một cuộc chạy đua mua sắm kéo dài trong vài ngày. Ổ đĩa là hàng tuần với quy mô lớn, trở thành siêu giảm giá này được khách hàng chờ đợi nhất trong năm. Và không chỉ tại Mỹ mà rất nhiều nước trên thế giới cũng lấy ngày Black Friday diễn ra vào buổi đầu tiên của ngày thứ 6 sau lễ Tạ Ơn (vào khoảng ngày 23-29 tháng 11) là ngày giảm giá rất nhiều mặt hàng cho khách hàng với mức giá tốt nhất.

Năm nay, Black Friday 2020 diễn ra vào ngày 27/11/2020. Do đó, hãy lên danh sách những mặt hàng cần mua và chuẩn bị ngay túi tiền để thỏa sức mua sắm cho mình những món hàng đại hạ giá dịp Black Friday 2020 này ngay nhé!

Câu hỏi Black Friday là ngày gì? Đã được giải đáp. Nhưng kho hàng của khách hàng tại Việt Nam khi làm thế nào để mua hàng săn sale Black Friday? Show này, Black Friday diễn ra trong ngày dài hơn, thậm chí là kéo dài cả tuần. Người Việt Nam có thể mua hàng săn sale Black Friday từ Nhật Bản - Một trong những quốc gia hưởng ứng sức mạnh ngày hội giảm giá Black Friday. Bạn có thể mua hàng trực tiếp trên nhãn hiệu hàng hóa tại Nhật Bản. Hoặc mua hàng trên sàn TMĐT uy tín tại Nhật Bản như: Amazon Japan, Rakuten, Kakaku,…

>> Bỏ túi hướng dẫn săn sale Black Friday 2020 tại Nhật Bản chi tiết

a. Những mặt hàng bán chạy trong dịp Black Friday

Sau khi sự kiện Black Friday kết thúc hàng loạt khảo sát, đánh giá được tiến hành và tất cả đều cho lượng khách hàng biết đến và tìm kiếm các thông tin liên quan đến sự kiện Black Friday ngày càng tăng, đặc đặc biệt là trong 5 năm gần đây lượng khách hàng truy cập trang thương mại điện tử Amazon và đặt hàng ngày càng nhiều. Trong đó Việt Nam được xem là một trong những quốc gia có lượng khách hàng săn các sản phẩm giảm giá trên Amazon là rất lớn.

Một cuộc khảo sát đen thứ sáu toàn cầu Black vào năm 2019 đã cho một số người hưởng ứng và tham gia săn đón các sản phẩm giảm giá trong sự kiện này ngày càng lớn, khảo sát đồng thời cũng cho các nhóm hàng được bán ra nhiều nhất, bao gồm:

  • Quần áo, phụ kiện thời trang: This face row is system is have a level of the săn đón và bán chạy nhất trong Black Friday. Đơn số lượng đặt hàng cho nhóm mặt quần áo tăng liên tục.

  • Đồ điện tử, công nghệ thiết bị: đây là cơ hội để bạn đi săn cho mình những món đồ với giá tốt nhất từ: T, laptop, máy tính, thiết bị thông minh .. hay thậm chí là những thiết bị công nghệ như : tai nghe bluetooth, loa, amply ...

  • Mỹ phẩm, nước hoa ...

  • Gia dụng device

  • Sản phẩm dành cho Mẹ và Bé

  • sách

  • Các sản phẩm thể thao

  • Đồ lót, đồ nội y

Trong đó, lượng khách hàng tại Việt Nam thường quan tâm đến các mặt hàng: quần áo đến từ các trang thương hiệu. phụ kiện thời trang, giày dép, đồ điện tử, điện gia dụng và quần áo lót, thực phẩm và quà tặng dành cho người thân.

Giảm giá Thứ Sáu Đen 2019

2. Hướng dẫn săn sale Black Friday từ Nhật Bản thông qua iChiba

Bước 1: Tìm kiếm sản phẩm bán trong dịp Thứ Sáu Đen hoặc bất kỳ sản phẩm bán nào từ Nhật Bản. Sau đó thực hiện tìm kiếm nhanh qua trang TMĐT iChibajp.com. To tra cứu các sản phẩm khuyến mãi, khách hàng thực hiện tra cứu trên các trang web trực tuyến gốc tại Nhật Bản từ danh sách website:  https://ichibajp.com/list-website

Hoặc theo dõi Fanpage của iChiba để cập nhật các chương trình khuyến mãi theo ngày: iChiba - Mua hộ & Đấu giá hàng Nhật

Bước 2: Ước tính giá về tay bằng công cụ tính năng tự động của iChiba. Bằng cách yêu cầu đơn hàng trong mục  “ĐẶT HÀNG NHANH”  trên  https://ichibajp.com . Lưu ý rằng để đặt hàng, bạn cần đăng ký tài khoản mua hàng của iChiba trước nhé.

Sau khi đồng ý với dịch vụ và mức giá ở trên, bạn sẽ thực hiện việc đặt hàng.

Bước 3: Thanh toán tạm tính trước 70% đơn hàng. Khách hàng thực hiện tải ví với số tiền tối thiểu bằng số tiền thanh toán tạm ứng dụng 70% của đơn hàng. Sau đó xác nhận đặt hàng. iChiba sẽ thay bạn mua hàng, thanh toán và nhận hàng tại kho Nhật Bản. Chúng tôi sẽ sắp xếp vận chuyển hàng hóa từ Nhật Bản về trung tâm khai thác hàng hóa tại Hà Nội (Việt Nam). 

Bước 4: Sau khi hàng hóa được khai thác tại trung tâm khai thác hàng hóa tại Hà Nội (Việt Nam). Khách hàng thực hiện đơn hàng và nhận hàng tại nhà. 

If you quan tâm Black Friday là ngày gì? Và cách mua hàng săn sale Black Friday thông qua đơn hàng dịch vụ hàng Nhật của iChiba. Please contact the information under here to be used to be private details!

  1. Email: [email protected]
  2. Hotline:
  3. Trang web: https://ichibajp.com

Danh mục bài viết

Chủ đề HOT

Bài viết mới nhất

Hướng dẫn đấu giá laptop Nhật ngay tại ichibajp

Bời: iChibaJP
Hướng dẫn đấu giá Laptop Nhật Bản ngay tại iChibajp.com. Tự tay đấu giá Laptop Nhật Bản gửi về Việt Nam

Hướng dẫn mua sách trên Amazon Nhật Bản ship về Việt Nam

Bời: iChibaJP
Có thể nói, độc giả có thể tìm kiếm được hầu hết đầu sách mình cần trên Amazon với kho sách vô cùng khổng lồ, đồ sộ. Làm thế nào để có thể mua sách trên Amazon Nhật ship về Việt Nam thành công?

Top dàn âm thanh 5.1 đáng mua nhất tại Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Những người yêu thích, có đam mê về dàn âm thanh luôn lựa chọn các thương hiệu Nhật Bản để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu bạn cũng đang quan tâm về mặt hàng này, hãy cùng khám phá top dàn âm thanh 5.1 đến từ Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay

Làm thế nào order thành công hàng Nhật mà không cần biết tiếng Nhật?

Bời: iChibaJP
Một trong những điều kiện để bạn có thể order thành công những sản phẩm chất lượng trên website Nhật Bản đó là biết tiếng Nhật. Tuy nhiên đối với người không biết tiếng Nhật thì sao? Họ có thể mua hàng trên những website thương mại điện tử JP mà không cần biết tiếng Nhật hay không?

Order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Bạn là người yêu tích những vật phẩm Disney? Vậy thì chớ nên bỏ lỡ Disney Store Japan với những sản phẩm độc quyền 100% chỉ có tại Nhật. Tham khảo ngay dịch vụ order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Hướng dẫn hủy đơn hàng trên Mercari Nhật Bản thành công

Bời: iChibaJP
Bạn muốn hủy đơn hàng đã đặt trên Mercari Nhật Bản? Vì lí do nào đó mà bạn không thể hoàn tất quá trình mua hàng trên Mercari. Để hủy đơn hàng trên Mercari bạn cần phải làm những gì?

Hướng dẫn cách mua giày Adidas trên Rakuten

Bời: iChibaJP
Mua giày Adidas trên Rakuten có đơn giản không? Các hình thức order giày Adidas trực tiếp trên Rakuten đang được sử dụng phổ biến hiện nay là gì?

Kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh của Nhật loại nào tốt?

Bời: iChibaJP
Nhắc tới những thương hiệu kem dưỡng ẩm tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay hẳn Nhật Bản là đất nước được nhắc đến nhiều nhất với top những thương hiệu kem dưỡng ẩm siêu tốt dành cho trẻ thơ.

Viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không?

Bời: iChibaJP
Minami là dòng sản phẩm giảm cân đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chị em Việt. Cụ thể viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không? Có thực sự mang lại hiệu quả và giảm cân một cách an toàn không?