tin tức

Bảng size Uniqlo và cách tính size Uniqlo theo cân nặng đơn giản chỉ với 4 bước

bảng size áo uniqlo nhật bản

Hướng dẫn cách tính Uniqlo size nhanh chóng, bảng size Uniqlo cho nam, nữ hay trẻ em chính xác nhất như thế nào? mua hàng Uniqlo Nhật gửi về Việt Nam với Ichiba.

Uniqlo – Thương hiệu thời trang bán lẻ số 1 tại Nhật Bản

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các mặt hàng thời trang Nhật Bản thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với Uniqlo, một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu tại Nhật Bản.

Uniqlo là thương hiệu thời trang nổi tiếng tại tại xứ sở hoa anh đào, được sáng lập bởi Tadashi Yanai. Sau khi tiếp nhận chuỗi cửa hàng thời trang của cha Tadashi Yanai nhanh chóng cho ra đời cửa hàng đầu tiên với mang tên Unique Clothing Warehouse, sau này được rút ngắn thành Uniqlo

thương hiệu thời trang Uniqlo đã nhanh chóng vươn tầm ra khỏi Nhật Bản, sớm trở thành cái tên cạnh tranh với những thương hiệu thời trang “khủng” như Zara, Gap, H&M…

Có thể bạn quan tâm: Dễ dàng tiếp cận sản phẩm nội địa Nhật với dịch vụ mua hộ hàng Nhật uy tín

Trang web Uniqlo Nhật Bản

link web: https://www.uniqlo.com/jp/

Giao diện trang web:

trang web uniqlo nhật bản

Các sản phẩm của Uniqlo Nhật Bản

Với công nghệ sản xuất hiện đại, các bản thiết kế độc đáo mang tính ứng dụng cao, dễ dàng kết hợp các loại quần áo với nhau. Uniqlo cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ trẻ em, người lớn, người già…với nhiều phân khúc khách nhau.

Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu thời trang Uniqlo được đông đảo khách hàng yêu thích và đặt mua như:

  • Áo chống nắng
  • Áo giữ nhiệt,
  • Áo lông vũ
  • Áo áo phao siêu nhẹ
  • Mũ chống nắng
  • Áo lót không gọng…và nhiều các sản phẩm khác.

Bạn có thể mua áo Uniqlo tại các shop chuyên bán hàng xách tay từ Nhật, cửa hàng chuyên bán hàng Nhật tại Việt Nam tại địa chỉ trên đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi, nằm ở mặt trước Trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza, một trong những điểm đến mua sắm được ưa chuộng và biết đến rộng rãi nhất.

Hoặc bạn có thể tìm kiếm trên Facebook những đơn vị bán hàng, một cách nữa là mua trực tiếp trên trang web Uniqlo của Nhật. Bạn đang muốn mua các sản phẩm quần áo của thương hiệu Uniqlo chính hãng nhưng không biết lựa chọn kích cỡ của size nào cho phù hợp với thân hình của mình? Bạn muốn biết chi tiết bảng size uniqlo và cách tính để lựa chọn được trang phục vừa vặn?  Vậy thì hãy cùng Ichiba theo dõi nội dung thông tin được chia sẻ dưới đây để lựa chọn cho mình size phù hợp nhất nhé!!

bảng size áo uniqlo nhật bản

Bảng size áo Uniqlo Nhật Bản

Khác với cách tính size và kích cỡ bảng size tại Việt Nam thì thương hiệu Uniqlo Nhật Bản cũng có những quy ước về cách tính size quần áo khác tại Việt Nam. Quần áo Uniqlo có kích thước size từ: s (nhỏ), xs (rất nhỏ), xxs (nhỏ nhất), M (vừa), L(to), XL rất to), XXL (to nhất) …Vì vậy để lựa chọn được cho mình những bộ quần áo Uniqlo vừa vặn với cơ thể của mình bạn cần nắm rõ cách tính size  để dễ dàng lựa chọn đúng size nhất nhé 

Bảng size áo Uniqlo Nam (Men)

   bảng size áo khoác áo thun nam

bảng size uniqlo nam chi tiết

Bảng size áo Uniqlo nữ (women)

 size áo thun áo khác nữ

bảng size uniqlo nữ chi tiết

Bảng size áo Uniqlo cho trẻ em (kid)

bảng size uniqlo trẻ em

Hướn dẫn cách đo size Uniqlo đơn giản nhất

cách đo size quần áo chính xác nhất

cách đo size quần áo chính xác nhất

Một số lưu ý khi lựa chọn size quần áo uniqlo

Khi lựa chọn mua quần áo cho trẻ em thì chú ý bảng size sẽ được áp dụng theo số đo chiều cao. vd như: size 66, 73, 80, 100… Còn đối với người lớn,size của Nam và Nữ thì sẽ có bảng size để khách hàng lựa chọn, đó là XS, S, M, L, XL, XXL đến size 3XL…

Màu sắc các sản phẩm bán trên trang web Uniqlo Nhật Bản được chụp rất thật với màu thực tế, màu sắc thường khá nhã nhặn, tinh tế. Nếu bạn muốn xem hình ảnh màu sắc thật trực tiếp thì bạn có thể ấn theo dõi fanpage uniqlo, để xem các ảnh sản phẩm thật được quay video và phát trên facebook vào nhiều dịp trong tuần.

Tất cả các sản phẩm của Uniqlo đều được tích hợp các công nghệ tiên tiến, hiện đại kết hợp nhiều phát minh mới trong sợi vải như: công nghệ Heattech, công nghệ UV CUT, Cooling, công nghệ làm mát, giữ nhiệt, lông vũ siêu ấm, siêu nhẹ… vì vậy mà giá của các sản phẩm Uniqlo thường khá cao từ 200.000-1000.000vnđ. Nếu bạn bắt gặp trên thị trường hay các trang mạng rao bán hàng uniqlo với giá rẻ thì bạn cần xem xét lại trước khi quyết định mua hàng nhé, vì giá cả thương thể hiện rõ chất lượng sản phẩm.

Một điểm cần lưu ý nữa đó là các sản phẩm uniqlo chính hãng luôn có tem mác rõ ràng, thông tin nguồn gốc xuất xứ, các thông số, size, kích thước, các ký hiệu chỉ dẫn sử dụng, giặt là…điều mà các loại hàng nhái thường không có.

Bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí khi mua hàng Uniqlo bằng cách săn sale vào những dịp giảm giá lớn. hàng Uniqlo rất ít sale mà mỗi lần sale có thể lên đến 30%. Hoặc bạn cũng có thể mua hàng vào những mùa trái , vd mùa xuân hè sẽ hay sale các mặt hàng thu đông và ngược lại..

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên từ Ichiba sẽ giúp bạn nắm rõ cách tính size quần áo Uniqlo chuẩn nhất để bạn dễ dàng lựa chọn được size vừa vặn với mình. Nếu bạn thấy bài viết này bổ ích từ đừng quên like, share cho bạn bè và người thân của mình nhé!

iChiba – Buy from Japan for you!

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top