tin tức

Bà mẹ Việt săn lùng sữa bầu Nhật Bản. Điểm danh top 4 loại sữa bầu được tin dùng nhất

sữa bầu nhật bản

Không tự nhiên mà cụm từ “sữa bầu Nhật Bản”, sữa bầu Nhật xách tay” được rất nhiều người tìm kiếm, có thể thấy các loại sữa bầu Nhật Bản tại thị trường Việt Nam có sức hút thế nào.

Có nên uống sữa bầu trong quá trình mang thai?

Việc bổ sung đầy đủ các dưỡng chất trong quá trình mang thai luôn là việc làm quan trọng hàng đầu được các bác sĩ dành lời khuyên đến các bà mẹ. Bởi giai đoạn phát triển phôi thai đầu tiên luôn là thời điểm vàng để bé hấp thụ nhiều nhất các dưỡng chất thiết yếu từ cơ thể người mẹ. Tuy nhiên, trong quá trình mang bầu không ít các bà mẹ gặp phải tình trạng bị nghén, ăn uống ít khiến cơ thể bị thiếu hụt các dưỡng chất. Lúc này việc uống sữa bầu để bổ sung các chất thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi là việc làm quan trọng. Bởi trong thành phần của hầu hết các loại sữa bầu đều chứa nhiều canxi, khoáng chất các vitamin thiết yếu có lợi cho sự phát triển của bé ngay  từ trong bụng mẹ. 

Thấu hiểu được điều đó không ít bà mẹ Việt ngay từ khi mang thai đã ý thức được việc uống sữa bầu thường xuyên để năng cao sức khỏe. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các hãng sữa nội địa và ngoại đưa ra thị trường nhiều dòng sữa bầu chất lượng, một trong các dòng sữa bầu được các mẹ Việt lựa chọn và tin dùng nhiều nhất đó là sữa bầu Nhật Bản. 

Có thể bạn quan tâm: #Máy ảnh xách tay nhật bản, top 5 thương hiệu máy ảnhchất lượng số 1 tại Nhật

Nếu bạn muốn biết và tìm hiểu về các loại sữa bầu Nhật Bản thì cùng Ichiba xem tiếp các thông tin về top 4 loại sữa bầu Nhật được nhiều bà mẹ Việt tin dùng nhất ngay dưới đây nhé!

sữa bầu nhật bản

Sữa bầu Nhật Bản

Không phải ngẫu nhiên mà các dòng sữa bầu Nhật Bản lại luôn được khách hàng ưa chuộng và tin dùng nhiều. Với dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại kết hợp các công thức sữa cân đối, cùng sự kiểm tra chất lượng chặt chẽ đến từ những chuyên gia hàng đầu tại Nhật, đã cho ra đời những sản phẩm sữa an toàn chất lượng hàng đầu.

Sự khác biệt của sữa bầu nhật bản so với các dòng sữa khác trên thị trường:

  • Là loại sữa có vị nhạt giống sữa mẹ nhất
  • Nhật Bản cũng là nơi có nhiều thương hiệu sữa lớn với chất lượng cao được đánh giá cao
  • Giá cả các loại sữa bầu Nhật phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
  • Mỗi thương hiệu sữa luôn cho ra đời các dòng sữa với nhiều hương vị khác nhau cho các mẹ bầu lựa chọn

Top 4 loại sữa bầu Nhật được các bà mẹ Việt tin dùng nhất

Điểm danh top 4 loại sữa bầu đã và đang được các bà mẹ Nhật và bà mẹ Việt tin dùng nhiều nhất trong thời gian qua gồm:

1. Sữa bầu Nhật Bản Morinaga

Là thương hiệu sữa bầu đến từ công ty Morinaga milk Industry đến từ Nhật Bản, công ty chính thức thành lập vào năm 1917 chuyên sản xuất các sản phẩm sữa chất lượng hàng đầu tại Nhật.

Sữa bầu Nhật Bản Morinaga là một trong những loại sữa bầu cao cấp được ưa chuộng và tin dùng không chỉ tại Nhật Bản mà còn trên nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó số lượng bà mẹ Việt tin dùng sữa bầu Morinaga là rất lớn.

Trong sữa bầu Morinaga Nhật thì chứa đầy đủ các dưỡng chất quan trọng và thiết yếu cho bà bầu trong quá trình mang thai như: canxi, axit folic, vitamin D3 , nicotinamide, vitamin A, vitamin B6 , canxi pantothenate, vitamin B2 , vitamin B1 , vitamin B12, natri phosphat, kali phosphate,magnesium chloride, acid citric, màu caramel, lecithin, vitamin C, natri citrat, sắt pyrophosphate, vitamin E, inositol…

  • Ưu điểm vượt trội của sữa bầu Morinaga: 

Hương vị thơm ngon với nhiều hương vị khác nhau như: vị trà xanh, cà phê, trà sữa.. để các mẹ dễ dàng lựa chọn được loại sữa phù hợp với mình mà không sợ khó uống.

  • 1 hộp 12 gói dễ dàng sử dụng khi uống
  • Hàm lượng chất béo và đường có trong sữa thấp giúp các mẹ hấp thu chất dinh dưỡng tối da cho bé, phù hợp với nhiều mẹ bầu à không sợ bị tăng cân.
  • Sữa giúp cho thai nhi phát triển toàn diện về trí não và thể chất
  • Sữa tập trung phát triển và hấp thu vào thai nhi, ít vào mẹ.
  • Giá sữa bầu Morinaga khoảng từ 230.000-250.000vnđ

2. Sữa bầu Nhật Bản wakodo lebens Mom

Là thương hiệu sữa nội địa Nhật đến từ thương hiệu Wakodo là công ty chuyên sản xuất các dòng sản phẩm về sữa với hơn 101 năm thành lập và phát triển. Là dòng sản phẩm sữa dinh dưỡng phong phú và đa dạng với hơn 100 loại từ: sữa bột, bột dinh dưỡng, bột ăn dặm, sản phẩm chăm sóc da…Trong đó các sản phẩm sữa dành cho bà bầu đã và đang được đón nhận và phản hồi tích cực khách hàng.

Ưu điểm của Sữa bầu Nhật Bản wakodo lebens Mom là hàm lượng DHA và các dưỡng chất cao, bổ sung Acids Folic giảm nguy cơ khuyets tật ống thần kinh cho thai nhi. Mùi vị thơm ngon, dễ uống.

Giá Sữa bầu Nhật Bản wakodolebensmon khoảng: 450.000vnđ

3. Sữa bầu Nhật Bản Mejji mama

Mejji một trong những thương hiệu uy tín đến từ Nhật, là dòng sữa được khách hàng đánh giá cao về chất lượng với các thành phần dưỡng chất thiết yếu để cung cấp cho mẹ và bé trong suốt thai kì. Với công nghệ sản xuất hiện đại, giá cả phải chăng, sữa bầu Mejji đang là một trong những sự lựa chọn được nhiều mẹ Việt tin dùng.

Ưu điểm của sữa bầu Nhật Bản Mejji mama 

  • Cung cấp đầy đủ 13 loại vitamin thiết yếu cùng các dưỡng chất và khoáng chất quan trong cho cơ thể
  • Có vị ngọt nhẹ, mùi hương thơm ngon, dễ uống
  • Bổ sung lượng DHA dồi dào cho cơ thể
  • Sữa bột mịn, dễ dàng hòa tan trong nước
  • Sữa uống mát, không gây táo bón, nóng cổ
  • Giá Sữa bầu Nhật Bản Mejji mama khoảng từ: 180.000- 200.000vnđ

4. Sữa bầu Nhật Bản Mori mama của Morinaga 

Thêm một sự lựa chọn tuyệt vời nữa dành cho các mẹ đó là Sữa bầu Nhật Bản Mori mama của Morinaga Nhật. Là dòng sản phẩm của tập đoàn Morinaga Milk.

Ưu điểm của Sữa bầu Nhật Bản Mori mama của Morinaga Nhật:

  • Là sản phẩm sữa giúp bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho các bà mẹ trong quá trình mang thai và cho con bú.
  • Hỗ trợ phát triển toàn diện trí não và thể chất
  • Giúp cải thiện hệ tiêu hóa tốt giảm tình trạng táo báo cho các bà mẹ.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống, có 2 hương vị cho các mẹ lựa chọn là: Vani và socola
  • Giá Sữa bầu Nhật Bản Mori mama của Morinaga Nhật khoảng 150.000vnđ

Xem ngay: Cách mua hàng trên Amazon Nhật ship về Việt Nam đơn giản và tiết kiệm nhất

Một số lưu ý dành cho các mẹ khi sử dụng sữa bầu

Để phát huy tối đa các lợi ích thiết yếu mà sữa bầu mang lại,các mẹ cần chú ý những điểm sau:

  • Uống sữa bầu với liều lượng vừa đủ vào các thời điểm trong ngày như: sáng, tối trước khi đi ngủ
  • Thời điểm tốt nhất để sử dụng sữa bầu: Ngay sau khi biết tin vui đã có em bé, các mẹ có thể mua sữa bầu Nhật Bản để sử dụng luôn, càng sớm càng tốt bởi vì ngay từ giai đoạn đầu tiên hình thành phôi thai thì cơ thể mẹ và thai nhi trong bụng đã cần một lượng chất dinh dưỡng lớn để phát triển trí não và thể chất.
  • Nên uống sữa bầu nóng hoặc ấm để cơ thể hấp thu tốt nhất các dưỡng chất.
  • Sau khi sinh mẹ bầu cũng vẫn nên tiếp tục duy trì uống sữa để cơ thể nhanh chóng hồi phục sau sinh.
  • Hãy luôn đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng để uống đúng cách nhất.

Lựa chọn mua sữa bầu Nhật tại các địa chỉ uy tín, các cửa hàng chuyên bán hàng nhật xách tay chính hãng hoặc đặt mua trực tiếp tại Nhật qua các trang web uy tín hàng đầu như: Amazon, Rakuten, kakaku.. thông qua dịch vụ mua hộ hàng nhật uy tín tại Ichiba – đơn vị nhận mua hộ và vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Trên đây là những thông tin về sữa bầu Nhật Bản, hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các mẹ những thông tin hữu ích để lựa chọn cho mình loại sữa phù hợp nhất.

Để biết thêm về dịch vụ mua hộ hàng Nhật tại Ichiba, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ:

Email: [email protected]

Hotline: 1900 988 950

Website: https://ichibajp.com

iChiba – Buy from Japan for you!

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top