tin tức

Adidas Nhật sale shock – Kinh nghiệm săn sale adidas Nhật

Sở hữu những đôi giày của adidas Nhật là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, sẽ tốn khá nhiều chi phí cho việc bạn mua các sản phẩm Adidas chính hãng. Vậy, làm thế nào để có được một đôi giày vừa bền đẹp mà lại không ảnh hưởng nhiều đến ví tiền? Đừng bỏ lỡ cơ hội mua hàng trong dịp Adidas Nhật sale nhé!

Adidas Nhật sale shock đến 50%

Adidas Nhật sale vì sao không nên bỏ lỡ?

Adidas là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các trang phục, dụng cụ dành cho thể thao hoặc các hoạt động gym, chạy bộ. Bên cạnh việc được thiết kế rất khoẻ khoắn, tinh tế, giày adidas chính hãng còn mang phong cách thời trang streetstyle đẳng cấp. Chính vì vậy mà giày Adidas Nhật rất được các bạn trẻ yêu thích và sử dụng nhiều.

Adidas tại Nhật Bản thuộc top những hàng giày giá tầm trung. Nhưng ở Việt Nam, giá của một đôi giày Adidas chính hãng không hề thấp đối với người tiêu dùng. Tại các cửa hàng bán giày Adidas chính hãng giá bán rất cao và lại rất hiếm khi có dịp giảm giá. Chưa tính đến chuyện cập nhật sản phẩm mới không đều đặn.

Vậy tại sao bạn không tận dụng cơ hộ adidas Nhật sale để săn cho mình một đôi giày thoả mãn mọi điều kiện bền, đẹp mà giá cả lại cực hợp lí nhỉ. Hãy cùng xem thông tin đợt sale tháng 9 này của adidas Nhật nhé!

Adidas Nhật sale shock đến 50%

Adidas Nhật sale đến hết tháng 9/2019 – đừng bỏ lỡ

Adidas Nhật sale sock lên đến 50% 690 sản phẩm. Thời gian special sale từ 17/9 đến hết 30/9/2019.

Vô số sản phẩm hấp dẫn đang đợi bạn lựa chọn và đặt hàng.

Cơ hội sở hữu những sản phẩm hàng Auth chính hãng chỉ với nửa giá niêm yết.

Link shop:  https://shop.adidas.jp/item/?campaignkey=svxcwu7s&order=2

Link sale 30%: https://shop.adidas.jp/item/?campaignkey=e3funegs&order=50

Link sale 50%: https://shop.adidas.jp/item/?campaignkey=bnjk7tbq&order=50

Click ngay để xem và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm: Phân biệt giày Adidas Nhật chính hãng với hàng Fake

Adidas Nhật sale – cách săn sale ship về Việt Nam đơn giản nhất

Có hai hình thức để bạn có thể yên tâm mua hàng:

Cách 1: Bạn đã có kinh nghiệm mua hàng từ Nhật về Việt Nam, thì bạn hoàn toàn có thể tự oder hàng trên website của Adidas. Lưu ý là bạn phải có thẻ thanh toán quốc tế và có địa chỉ nhận hàng tại Nhật Bản. Nếu bạn không có người thân có địa chỉ bên Nhật, bạn có thể sử dụng địa chỉ kho của Ichiba làm địa chỉ nhận hàng. Và sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng từ Nhật về Việt Nam của Ichiba.

Cách 2: Nếu không tự tin order hàng trực tiếp tử website của adidas, bạn hãy sử dụng dịch vụ mua hộ của Ichiba.

Ichiba là đơn vị cung cấp các giải pháp mua hàng, đấu giá và vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam. Chúng tôi nhận order, đặt mua hàng adidas Nhật sale ship về Việt Nam. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn hoàn toàn yên tâm về việc bảo hiểm hàng hoá, không phụ thu ngoài các khoản phí mua hộ, vận chuyển. Những đôi giày xinh đẹp sẽ về tay bạn nguyên vẹn, đủ tem, tag, box tại Việt Nam. Thời gian đặt mua hàng dịp Adidas Nhật sale ship về Việt Nam khoảng 2 tuần.

Quy trình nhờ mua hộ Adidas Nhật sale:

  1. Gửi link sản phẩm kèm màu, size, số lượng chi tiết.
  2. Ichiba sẽ check tình trạng hàng, báo giá khi hàng về đến Việt Nam tới bạn. Khi bạn đồng ý mua hàng, vui lòng thanh toán lần 1 – 70% giá trị đơn hàng.
  3. Đơn hàng thành công, bạn chỉ cần đợi nhận hàng ngay tại Việt Nam. Thời gian từ khoản 9 – 12 ngày. Chúng tôi Free ship nội thành Hà Nội với đơn hàng từ 3kg.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

 

  • Email: [email protected]
  • Hotline: 1900 988 950 nhánh 1 (Hỗ trợ 24/7)
  • Địa chỉ: Số 20, Mai Châu, Đại Mạch, Đông Anh, Hà Nội.

iChiba – Buy from Japan for you!

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top