rakuten

5 lợi ích vượt trội khi mua Robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà

Robot hút bụi lau nhà thông minh được người tiêu dùng ngày càng lựa chọn với những tiện ích tuyệt vời mang lại. Nó là một sản phẩm tuyệt vời dành cho những ai không có nhiều thời gian lau dọn nhà cửa. Với kích thước nhỏ gọn, trang bị cảm biến, Robot tự động hút bụi, lau sàn nhà và thảm cho bạn. Cùng tìm hiểu 5 lợi ích vượt trội khi sở hữu một chú Robot hút bụi thông minh nhé.

1. Lý tưởng cho những người có vấn đề về vận động

Với những gia đình không có thời gian dọn dẹp nhà cửa, có người bị khuyết tật, khó khăn trong vận động thì cần thiết để mua một em Robot hút bụi. Sẽ chẳng phải thuê người giúp việc đắc tiền, Robot hút bụi là giải pháp lý tưởng nhất.

2. Tiết kiệm thời gian, dọn dẹp ngay cả khi bạn vắng nhà

Thời gian đi làm, con cái khiến bạn quá bận rộn mệt mỏi cho 1 ngày. Rảnh một chút là phải dọn dẹp nhà cửa rất tốn thời gian, đặc biệt nếu nhà to, bùa bộn nhiều.

Nếu bạn không có nhà, bạn vẫn có thể cài đặt chế độ tự động dọn dẹp của Robot. Lưu ý cần giữ cho sàn nhà không có vật dụng nguy hiểu, rèm cần vén lên cách xa sàn nhà. Khoảng thời gian này bạn có thể chơi cùng con, kiếm thêm tiền bởi sự xuất hiện của Robot hút bụi thông minh.

3. Dọn dẹp mọi ngóc ngách trong gia đình bạn

Khi quét nhà, chúng ta cứ nghĩ rằng đã hết bụi. Thế nhưng những hạt bụi li ti trong không khí rất nhiều. Robot hút bụi thông minh sẽ giải quyết các loại bụi bẩn khó làm sạch nhất. Tất cả được làm một cách hiệu quả và hoàn toàn tự động. Khi bạn mở khay rác của Robot sẽ thấy ngoài lông, tóc thì có rất nhiều bụi không khí.

Robot hút bụi lau nhà

Robot hút bụi lau nhà

Với thiết kế mỏng, nhỏ, gọn, Robot có thể chui vào mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn.

4. Bảo vệ sức khỏe

Bụi bẩn là nguyên nhân gây nên các bệnh truyền nhiễm, hô hấp, bệnh về da. Với những gia đình nuôi thú cưng, lông thú cưng sẽ gây bệnh cho bé. Với việc làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà sẽ giúp gia đình bạn tránh được những loại bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

5. Tự động phát hiện chướng ngại vật, sự thay đổi giữa các bề mặt

Robot hút bụi lau nhà thông minh có thể phát hiện những thay đổi ở bề mặt dưới. Nó sẽ tự động điều chỉnh lại cài đặt của nó cho phù hợp. Robot cũng có thể phát hiện các chướng ngại vật như tường, cầu thang, chân bàn ghế để tự động quay lại.

Lợi ích Robot hút bụi lau nhà

Lợi ích Robot hút bụi lau nhà

Mua Robot hút bụi lau nhà ở đâu đảm bảo chất lượng?

Robot hút bụi chính hãng Nhật vẫn được người tiêu dùng tin dùng nhất. Tuy nhiên không dễ tìm thấy chúng trên thị trường Việt Nam. Nhằm giúp người Việt Nam tiếp cận hàng Nhật chính hãng, iChiba mở ra sàn TMĐT ichibajp.com liên kết với các website hàng đầu Nhật Bản để người Việt mua hàng dễ dàng. Với một chú Robot hút bụi lau nhà tiện lợi như thế với giá khoảng 2-10 triệu đồng là hoàn toàn hợp lý với tính năng nó đem đến.

Amazon, Rakuten là một trong hai website uy tín nhất Nhật Bản. Tại iChiba Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể chọn sản phẩm Amazon, Rakuten tại đây. Với hơn 3 tỷ các loại sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau, chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý, chất lượng.

Nếu bạn không có kinh nghiệm mua hàng tại Amazon, Rakuten sẽ khó để tìm Robot hút bụi lau nhà phù hợp hay bất kỳ sản phẩm nào khác. Hơn nữa, website Nhật không hỗ trợ ship hàng về Việt Nam. Nếu muốn mua thì bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Nhật, thẻ thanh toán quốc tế Visa, Master Card. Do đó, việc mua hàng từ Amazon, Rakuten thông qua iChibajp.com chính là sự lựa chọn đúng đắn và hữu ích nhất.

Cách mua hàng tại iChibajp.com

Bước 1: Đăng ký tài khoản trên ichibajp.com bằng số điện thoại, gmail hoặc kết nối với facebook của bạn;

Bước 2: Tìm kiếm link sản phẩm sau đó bấm vào mục “ĐẶT HÀNG NHANH” và điền link vào;

Bước 3: Nhấn ” THÊM  VÀO GIỎ HÀNG”  > Nạp ví tiền iChibajp.com > Thanh toán trước 70% đơn hàng;

Bước 4:  Chờ nhận hàng tại Việt Nam và thanh toán nốt số tiền còn lại.

Chắc chắn khi sở hữu Robot hút bụi Nhật Bản thì sàn nhà bạn luôn sạch sẽ không một vết bẩn.

Truy cập ngay vào iChibajp.com để sở hữu ngay cho mình một em Robot đầy thông minh này nhé. Nếu có thắc mắc gì về dịch vụ, vui lòng liên hệ 1900 988 950 nhánh số 1 để được giải đáp và hỗ trợ.

>>> Có thể bạn quan tâm:Các loại Robot hút bụi Nhật Bản tốt nhất năm 2019

ICHIBA – MANG HÀNG NHẬT ĐẾN MỌI GIA ĐÌNH VIỆT

Click to comment

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top