Tin tức [email protected]
Tra cứu đơn hàng
Danh mục: Mua hộ hàng Nhật

Kinh nghiệm chọn mua hàng điện tử ở Nhật

Bời: iChibaJP
Tóm tắt nội dung

Nhật Bản là quốc gia có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới với nhiều sản phẩm nổi tiếng. Một trong số những mặt hàng của xứ sở Hoa anh đào được cả thế giới yêu thích đó chính là hàng điện tử. Vô số những thương hiệu nổi tiếng thế giới có thể kể đến như: Electrolux, Toshiba, Sony, Panasonic,… Người Việt ai đã từng có trải nghiệm sử dụng đồ điện tử của Nhật chắc hẳn không thể phủ nhận chất lượng của chúng. Vô cùng bền, đẹp, tiện dụng và an toàn cho người sử dụng, lại bảo vệ môi trường. Vậy bạn đã biết cách mua hàng điện tử ở Nhật về Việt Nam chưa? Hãy xem ngay sau đây nhé!

cách mua hàng điện tử ở Nhật

1. Lý do nên mua đồ điện tử ở Nhật

Bạn có từng thắc mắc vì sao hàng điện tử của Nhật lại được ưa chuộng đến thế? Từ nhiều quốc gia trên thế giới cho đến người tiêu dùng tại Việt Nam đều biết đến chất lượng của hàng Nhật.

Nhật Bản là một trong những đất nước có nền khoa học công nghệ phát triển hàng đầu thế giới. Bởi vậy, họ luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào quá trình sản xuất của mình. Với quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, kiểm định chặt chẽ. Cho ra những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo độ bền, sự an toàn và tiện dụng cho người sử dụng.

Người Nhật vốn tính cẩn thận, luôn cầu toàn và tỉ mỉ trong mọi việc. Với họ, chất lượng sản phẩm chính là danh dự của quốc gia. Chính bởi thế mà họ luôn sản xuất ra các sản phẩm hoàn hảo về mọi mặt như mẫu mã, chất lượng, tính năng,…

Một vài điểm nổi bật như vậy, khiến cho hàng điện tử Nhật ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Hãy tìm hiểu thêm về cách mua hàng điện tử ở Nhật trong bài viết này để mua hàng nhé!

2. Tổng hợp website uy tín mua hàng điện tử ở Nhật

Trước khi biết cách mua hàng điện tử ở Nhật về Việt Nam, iChiba sẽ giới thiệu đến các bạn những website bán hàng điện tử uy tín để bạn có thể yên tâm mua hàng.

2.1 Kakaku

website bán hàng điện tử Nhật uy tín

Kakaku là một website chuyên về những mặt hàng điện tử khá nổi tiếng tại Nhật. Chỉ cần gõ tên mặt hàng cần mua vào ô tìm kiếm của Kakaku, bạn sẽ nhận được kết quả tìm kiếm ngay sau đó. Điểm đặc biệt ở trang web này, là kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị theo mức giá từ thấp đến cao khá rõ ràng. Giúp bạn so sánh giá giữa các mặt hàng cùng chủng loại. Để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất bạn nên bỏ ra để sở hữu món đồ đó.

2.2 Yamada Denki

Đây cũng là trang web chuyên bán các đồ điện tử với vô số các loại sản phẩm khác nhau. Từ máy ảnh, điện thoại, tivi, máy giặt, tủ lạnh,… đều có thể tìm thấy được trên Yamada. Hàng hoá trên Yamada Denki được sắp xếp hết sức khoa học. Bạn cực dễ tìm kiếm, cách mua hàng và thanh toán cũng khá đơn giản, dễ dàng nên được khá nhiều khách hàng chọn lựa.

Ngoài hai website chuyên bán đồ điện tử kể trên, bạn có thể mua hàng điện tử Nhật trên những website bán hàng lớn, uy tín tại Nhật như Amazon Nhật, Rakuten, Yahoo Auction. Đây đều là những trang web bán hàng lớn được lựa chọn nhiều tại Nhật. Những website này không những có kho hàng hoá khổng lồ, vô cùng phong phú, đa dạng về chủng loại. Mà chất lượng hàng hoá cũng vô cùng đảm bảo, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Muốn mua hàng điện tử Nhật từ những website này, bạn cần có tài khoản mua hàng. Để đăng ký tài khoản mua hàng, bạn cần có số điện thoại, địa chỉ nhận hàng tại Nhật, có thẻ thanh toán quốc tế để thanh toán khi mua hàng thành công. Chưa kể sẽ gặp phải những rắc rối trong quá trình vận chuyển quốc tế.

>> Cách lấy hàng điện tử bãi Nhật Bản về Việt Nam

cách mua hàng điện tử ở Nhật

Tuy nhiên, bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi mua các sản phẩm Nhật về Việt Nam do các vấn đề liên quan đến hải quan,...Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp thứ 3 đứng ra chịu trách nhiệm mua hàng hộ. Đảm bảo hàng vận chuyển đến tay khách hàng. Chính vì vậy, khách chỉ cần chọn sản phẩm, chọn shop uy tín, việc còn lại sẽ được Ichiba đứng ra xử lý giúp khách hàng. Đây là cách mua hàng điện tử tại Nhật ship về Việt Nam đơn giản nhất. Là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực mua hộ hàng Nhật. Dưới đây là chi tiết cách mua hàng điện tử ở Nhật về Việt Nam cùng iChiba.

3. Cách mua hàng điện tử ở Nhật đơn giản nhất tại Việt Nam

Để thực hiện cách mua hàng điện tử ở Nhật qua dịch vụ mua hộ của iChiba, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Liên hệ yêu cầu dịch vụ

Bạn có thể gửi yêu cầu sử dụng dịch vụ đến iChiba theo các cách sau đây:

Fanpage Facebook: iChiba - Mua hộ & Đấu giá hàng Nhật

Email: [email protected]

Bước 2: Nhận tư vấn và đặt hàng

Sau khi gửi yêu cầu sử dụng dịch vụ, bạn sẽ nhận được tư vấn về dịch vụ và chi phí từ phía iChiba.

Nếu chấp nhận về những chi phí và điều khoản mà iChiba đưa ra, bạn tiến hành đặt hàng. Thanh toán 70% giá trị đơn hàng để xác nhận mua hàng theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ bạn.

>> Kinh nghiệm mua hàng Nhật giá rẻ cho người mới Order lần đầu

Bước 3: Tất toán và nhận hàng tại Việt Nam

Sau thời gian từ 9 – 12 ngày mua và vận chuyển quốc tế, hàng hoá sẽ được khai thác tại Hà Nội, kiểm tra và tính toán tổng chi phí khách hàng cần thanh toán. Bạn tiến hành tất toán và nhận hàng tại nhà theo địa chỉ đăng kí.

Trên đây là cách mua hàng điện tử ở Nhật về Việt Nam qua dịch vụ mua hộ của iChiba. Mọi thắc mắc về dịch vụ mua hộ hàng Nhật của iChiba, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Danh mục bài viết

Chủ đề HOT

Bài viết mới nhất

Hướng dẫn đấu giá laptop Nhật ngay tại ichibajp

Bời: iChibaJP
Hướng dẫn đấu giá Laptop Nhật Bản ngay tại iChibajp.com. Tự tay đấu giá Laptop Nhật Bản gửi về Việt Nam

Hướng dẫn mua sách trên Amazon Nhật Bản ship về Việt Nam

Bời: iChibaJP
Có thể nói, độc giả có thể tìm kiếm được hầu hết đầu sách mình cần trên Amazon với kho sách vô cùng khổng lồ, đồ sộ. Làm thế nào để có thể mua sách trên Amazon Nhật ship về Việt Nam thành công?

Top dàn âm thanh 5.1 đáng mua nhất tại Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Những người yêu thích, có đam mê về dàn âm thanh luôn lựa chọn các thương hiệu Nhật Bản để “chọn mặt gửi vàng”. Nếu bạn cũng đang quan tâm về mặt hàng này, hãy cùng khám phá top dàn âm thanh 5.1 đến từ Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay

Làm thế nào order thành công hàng Nhật mà không cần biết tiếng Nhật?

Bời: iChibaJP
Một trong những điều kiện để bạn có thể order thành công những sản phẩm chất lượng trên website Nhật Bản đó là biết tiếng Nhật. Tuy nhiên đối với người không biết tiếng Nhật thì sao? Họ có thể mua hàng trên những website thương mại điện tử JP mà không cần biết tiếng Nhật hay không?

Order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Bời: iChibaJP
Bạn là người yêu tích những vật phẩm Disney? Vậy thì chớ nên bỏ lỡ Disney Store Japan với những sản phẩm độc quyền 100% chỉ có tại Nhật. Tham khảo ngay dịch vụ order vật phẩm độc quyền trên Disney Store Nhật Bản

Hướng dẫn hủy đơn hàng trên Mercari Nhật Bản thành công

Bời: iChibaJP
Bạn muốn hủy đơn hàng đã đặt trên Mercari Nhật Bản? Vì lí do nào đó mà bạn không thể hoàn tất quá trình mua hàng trên Mercari. Để hủy đơn hàng trên Mercari bạn cần phải làm những gì?

Hướng dẫn cách mua giày Adidas trên Rakuten

Bời: iChibaJP
Mua giày Adidas trên Rakuten có đơn giản không? Các hình thức order giày Adidas trực tiếp trên Rakuten đang được sử dụng phổ biến hiện nay là gì?

Kem dưỡng ẩm cho trẻ sơ sinh của Nhật loại nào tốt?

Bời: iChibaJP
Nhắc tới những thương hiệu kem dưỡng ẩm tốt nhất cho trẻ sơ sinh hiện nay hẳn Nhật Bản là đất nước được nhắc đến nhiều nhất với top những thương hiệu kem dưỡng ẩm siêu tốt dành cho trẻ thơ.

Viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không?

Bời: iChibaJP
Minami là dòng sản phẩm giảm cân đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều chị em Việt. Cụ thể viên uống giảm cân Minami Nhật Bản có tốt không? Có thực sự mang lại hiệu quả và giảm cân một cách an toàn không?